Dịch vụ đổi Bảo Hành Apple hàng xách tay/công ty

Như anh em cũng đã được thông báo trên một số phương tiện thông tin đại chúng thì kể từ ngày 23/04/2021 Apple đã chính thức áp dụng chính sách bảo hành mới cho các thiết bị bán ra như sau:

  • “Theo đó, khi iPhone của người dùng bị sự cố, họ có thể đưa máy đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) để được kiểm tra và thay thế linh kiện gặp sự cố dựa trên chính sách mới mà không phải đổi máy như trước đây. Trong một số trường hợp hư hỏng nặng thì mới được Apple đổi máy mới”

Tuy nhiên để được bảo hành đối với máy xách tay và kể cả máy chính hãng VN/A thì trung tâm bảo hành vẫn cần yêu cầu hoá đơn mua hàng cho sản phẩm đó thì mới hợp lệ. Vấn đề này có thể khó khăn cho một số anh em mua hàng xách tay/công ty hoặc được cho/tặng gì đó mà không thể có được hoá đơn chính thức.

Hiểu được vấn đề này iPro sẽ giúp anh em “vượt chướng ngại vật” trên với dịch vụ nhận đổi bảo hành các trường hợp đó. Tuỳ theo tình trạng máy và thời điểm sẽ có mức phí chênh lệch khác nhau. Anh em nào quan tâm có thể liên hệ theo thông tin bên dưới mình sẽ tư vấn và hỗ trợ anh em tận tình nhé!

🏠: #iProStore 205 Lạc Long Quân, P3, Q11 HCM

Huy Pham

🌀FB/Zalo/Call 📲: 0907.988.045

✉️iMessage/Call: 📲: 0988.69.3878  

#Havefun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.